Led hào quang phật quận 1

Led hào quang phật quận 1 Dự án căn hộ CÔNG TRÌNH TPHCM

Hotline 0939288996

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Led hào quang phật quận 1

Công ty TNHH Xây dựng và Quảng cáo Đại Nghĩa chúng tôi xin giới thiệu loại hào quang điện tử bóng sáng mới, bảo đảm đẹp, độ sáng cao (thay cho loại hào quang điện tử  bóng màu trước đây)

                                            


Trước đây hào quang bóng màu chỉ có 3 màu: xanh lá, đỏ, vàng. Nay loại bóng siêu sáng mới có đến 5 màu: trắng, xanh dương, xanh lá, đỏ, vàng. Loại bóng siêu sáng này rất đặc biệt, khi tắt đèn chỉ toàn màu trắng nhưng khi cắm điện lên thì sẽ sáng 5 màu. Ngoài ra, độ sáng cao hơn bóng thường rất nhiều.
Loại hào quang này có thể dùng để chiếu sáng phía sau tượng Phật, tượng Chúa hoặc treo trang trí trong nhà. Nó sẽ làm rực sáng cả một góc nhà quý khách.
Led Hào Quang phật từ lâu đã được xem là tâm linh của cộng đồng đạo Phật và Thiên Chúa. Là hình ảnh ánh hào quang phát sáng phía sau Quan Thế Âm Bồ Tát, Thích Ca Mâu Ni, Đức Mẹ Maria,...  Tất cả đều gợi lên sự ấm áp pha lẫn sự tôn nghiêm kính trọng.

http://dainghia.thanh.com.vn/led-hao-quang/?preview=true

                Congtydainghia.com
                               Congtydainghia.com
Về điền kiện bảo hành: Xưởng chúng tôi sẽ bảo hành trong vòng 6 tháng. Trong thời gian đó  nếu có sự cố như đứt bóng, cháy đèn thì quý khách hàng đem đến, xưởng của chúng tôi sẽ kiểm tra lại xử lý ngay nếu không sẽ đổi lại sản phẩm cùng chủng loại cho quý khách. Hết hạn bảo hành xưởng chúng tôi cũng nhận sửa, giá phải chăng, Quý khách hàng cứ yên tâm về dịch vụ của chúng tôi vì phương châm của chúng tôi là đảm bảo làm sao cho khách hàng hài lòng nhất khi đến với chúng tôi.
Hàng sản xuất tại xưởng nên nhận bán, cung cấp cả sỉ và lẻ cho các nơi bán đồ thờ cúng trong T.Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại, nhiều size, nhiều màu cho khách hàng lựa chọn, giá bảo đảm tốt nhất cho quý khách hàng.


Ngoài ra xưởng chúng tôi còn nhận thi công bảng hiệu đèn Led các loại cho các quán cafe, spa, nha khoa, thẩm mỹ viện.....
Qúy khách hàng có nhu cầu liên hệ:
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠI NGHĨA
SĐT: 0939 288 996 (gặp anh Nghĩa)
Hotline: 082 246 8989
Email: xaydungdainghia@gmail.com
Địa chỉ: 989 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM.
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến