LED HÀO QUANG PHẬT QUẬN 11

LED HÀO QUANG PHẬT QUẬN 11 Dự án căn hộ CÔNG TRÌNH TPHCM

Hotline 0939288996

Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

LED HÀO QUANG PHẬT QUẬN 11

Led hào quang Phật thường được sử dụng trong các nơi như phật tổ, đức chúa , quan thế âm hay trong từ đường họ tộc... Bởi Led hào quang được sản xuất chỉ phục vụ cho nhu cầu trang trí cúng lễ nên chúng tôi đã dày công nghiên cứu rất nhiều hiệu ứng đẹp mắt như cánh sen tỏa, mặt trời , xoáy ốc, vòng luân hồi ....... đem đến sự bắt mắt và đa dạng về hiệu ứng . Với thiêt kế thông minh có thể điều chỉnh tốc độ sẽ giúp quý khách hàng có thể điều chỉnh theo ý muốn




Cty chúng tôi - CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠI NGHĨA chuyên thiết kế & thi công làm đèn hào quang phật, đèn hào quang, hào quang phật đẹp, làm hào quang, bán đèn hào quang đẹp, đèn trang trí mái chùa, đèn trang trí cổng chùa, đèn hào quang neon sign, đèn hào quang led, hào quang neon, với tiêu chí đặt chất lương lên đầu và giá cả hết sức cạnh tranh.
Điều cốt lõi để hình thành một doanh nghiệp uy tín chính là nhân viên.
Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tài năng, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thi công làm led hào quang Phật. không những thế, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn quan tâm. lắng nghe những nhu cầu của khách hàng và làm việc tận tình nhất có thể để có thể đem đến cho quý khách nhửng bộ led hào quang Phật đẹp nhất và chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh với thị trường
http://dainghia.thanh.com.vn/led-hao-quang/?preview=true

http://dainghia.thanh.com.vn/led-hao-quang/?preview=true

Để Qúy khách hàng tin tưởng hơn, chúng tôi sẽ đăng một số hình ảnh mà Công ty đã thi công:

http://congtydainghia.com/san-xuat-va-thi-cong-led-hao-quang
Chùa An Lạc, Buôn Mê Thuột


http://dainghia.thanh.com.vn/led-hao-quang/?preview=true
Hình ảnh thi công tại chùa An Lạc




Hình ảnh thi công tại chùa An Lạc


Lí do nên sử dụng Led mạch hào quang 16x32 Oneled:
✔Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hiệu năng sử dụng
✔ 60 hiệu ứng cực kỳ rực rỡ, bắt mắt ngay tại cái nhìn đầu tiên
✔ Mạch sử dụng 1 đầu vào duy nhất 5V 1A
✔ Mạch hoạt động ổn định, chống đơ, chống lỗi
Điều cốt lõi để hình thành một doanh nghiệp uy tín chính là nhân viên. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tài năng, có tinh thần trách nhiệm cao và đặc biệt là yêu nghề, trân trọng những thứ họ làm ra qua chất lượng và sự hài lòng của Khách hàng. Chúng tôi tự tin bởi vì chúng tôi có điều đó.
Công ty TNHH Xây Dựng và Quảng Cáo Đại Nghĩa cam đoan sản xuất và cung cấp các loại hào quang phật chất lượng, sử dụng bóng led tốt nhất. Gồm hào quang phật các loại: 40cm, 60cm, 80cm, 100cm, 120cm. 
Về chất lượng, Qúy khách đặt hàng bên chúng tôi sẽ được bảo hành 1 năm( 6 tháng đầu nếu lỗi về linh kiện thì thay mới hoàn toàn miễn phí, 6 tháng sau nếu lỗi về linh kiện sẽ được thay mới và tính tiền linh kiện, không tính tiền công)

Nếu quý khách hàng có nhu cầu làm 1 bộ led hào quang phật để đặt trong nhà. Hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tốt nhất bởi. công ty chúng tôi luôn luôn đặt uy tín lên hàng đầu.
Hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi làm hài lòng bạn!

Mọi chi tiết liên hệ:  CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠI NGHĨA
                                  Add: 989 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.HCM
                                  Phone: (082) 246 8989
                                  Hotline: 0939 288 996 (Mr.Nghĩa)
                                  Email: xaydungdainghia@gmail.com
                                  Website: www.congtydainghia.com
                                  
DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến